Các sản phẩm tại TAM’S được bảo hành miễn phí 6 – 12 tháng kể từ ngày mua (tùy vào từng dòng sản phẩm).
Điều kiện ĐƯỢC bảo hành:
- Nguyên phụ liệu hư hỏng, lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất như: đường may bị lỗi, sút chỉ, dây kéo, móc khoá bị hư.
- Còn trong thời hạn bảo hành, có phiếu bảo hành hoặc cung cấp đúng số điện thoại đã đăng ký khi mua hàng.
Các tường hợp KHÔNG được bảo hành:
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng bị mòn, rách, đứt, gãy, bể…
- Sản phẩm do những thiệt hại ngẫu nhiên, thiên tai : bị rạch đứt hoặc bị móc rách, cháy, nổ,..
- Đã quá thời hạn được bảo hành.
Quy trình bảo hành:
Bước 1: Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với TAM’S qua các kênh liên hệ chính thức.
Bước 2: Xuất trình PHIẾU BẢO HÀNH hoặc CUNG CẤP ĐÚNG SỐ ĐIỆN THOẠI đã đăng ký khi mua sản phẩm đang cần bảo hành.
Bước 3: Quý khách vui lòng gửi sản phẩm cần bảo hành đến TAM’S tại 184, đường số 8, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp.HCM.
Bước 4: Nhân viên sẽ goi điện thoại thông báo cho khách hàng đến nhận bảo hành trong thời gian sớm nhất (từ 1-10 ngày tùy vào lỗi sản phẩm).
Lưu ý: Công ty không chịu trách nhiệm về những trường hợp sau:
– Sản phẩm đã bị chỉnh sửa, thay đổi.
– Giả phiếu bảo hành hoặc cung cấp không đúng số điện thoại sử dụng mua hàng.
– Sản phẩm không nằm trong danh mục sản phẩm đã mua của khách hàng.
Quy định ĐỔI – TRẢ:
– Đối với khách mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua online: chỉ được đổi ngang giá hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua, KHÔNG được trả sản phẩm.
- Điều kiện được đổi – trả:
– Sản phẩm đổi – trả phải còn như tình trạng ban đầu, còn tem, nhãn mác.
– Chưa có dấu hiệu sử dụng.
– Sản phẩm được đổi trả trong vòng 7 ngày từ ngày nhận hàng.
- Trường hợp không áp dụng đổi trả.
– Sản phẩm đã qua sử dụng hoặc bị lỗi do người sử dụng.
– Sản phẩm giả ép nhiệt, simili giả da.
– Sản phẩm đang trong chương trình khuyến mãi, giảm giá.
Xem chi tiết đổi – trả tại: Quy định đổi – trả sản phẩm