Chính sách bảo hành - TAMS - SAGOS

Chính sách bảo hành

Các sản phẩm tại TAM’S được bảo hành miễn phí 6 – 12 tháng kể từ ngày mua (tùy vào từng dòng sản phẩm).

Điều kiện ĐƯỢC bảo hành:

  1. Nguyên phụ liệu hư hỏng, lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất như: đường may bị lỗi, sút chỉ, dây kéo, móc khoá bị hư.
  2. Còn trong thời hạn bảo hành, có phiếu bảo hành hoặc cung cấp đúng số điện thoại đã đăng ký khi mua hàng.

Các tường hợp KHÔNG được bảo hành:

  1. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng bị mòn, rách, đứt, gãy, bể…
  2. Sản phẩm do những thiệt hại ngẫu nhiên, thiên tai : bị rạch đứt hoặc bị móc rách, cháy, nổ,..
  3. Đã quá thời hạn được bảo hành.

Quy trình bảo hành:

Bước 1: Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với TAM’S qua các kênh liên hệ chính thức.

Bước 2: Xuất trình PHIẾU BẢO HÀNH hoặc CUNG CẤP ĐÚNG SỐ ĐIỆN THOẠI đã đăng ký khi mua sản phẩm đang cần bảo hành.

Bước 3: Quý khách vui lòng gửi sản phẩm cần bảo hành đến TAM’S tại 184, đường số 8, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp.HCM.

Bước 4: Nhân viên sẽ goi điện thoại thông báo cho khách hàng đến nhận bảo hành trong thời gian sớm nhất (từ 1-10 ngày tùy vào lỗi sản phẩm).

 Lưu ý: Công ty không chịu trách nhiệm về những trường hợp sau:

Sản phẩm đã bị chỉnh sửa, thay đổi.

– Giả phiếu bảo hành hoặc cung cấp không đúng số điện thoại sử dụng mua hàng.

– Sản phẩm không nằm trong danh mục sản phẩm đã mua của khách hàng.

 Quy định ĐỔI – TRẢ:

– Đối với khách mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua online: chỉ được đổi ngang giá hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua, KHÔNG được trả sản phẩm.

  1. Điều kiện được đổi – trả:

– Sản phẩm đổi – trả phải còn như tình trạng ban đầu, còn tem, nhãn mác.

– Chưa có dấu hiệu sử dụng.

Sản phẩm được đổi trả trong vòng 7 ngày từ ngày nhận hàng.

  1. Trường hợp không áp dụng đổi trả.

Sản phẩm đã qua sử dụng hoặc bị lỗi do người sử dụng.

Sản phẩm giả ép nhiệt, simili giả da.

– Sản phẩm đang trong chương trình khuyến mãi, giảm giá.

Xem chi tiết đổi – trả tại: Quy định đổi – trả sản phẩm